Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Ứng dụng hiệu quả #404 error khéo léo để Branding

Ứng dụng hiệu quả #404 error khéo léo để Branding


Bài viết liên quan: 

Bất cứ ai cũng không thể thích thú với lỗi 404, một lỗi thông báo cho người dùng biết khi một địa chỉ web không được tìm thấy. Tuy nhiên, có một vài công ty đã khéo léo biến những cảm xúc tồi tệ này trở thành thành những cảm xúc tích cực, có lợi cho nhãn hàng.


Bằng cách tạo ra thông điệp 404 thông minh, vừa thể hiện tính nghệ thuật và sự am hiểu thiết kế của các công ty, vừa mạng lại cho khách hàng một sự thích thú bất ngờ.

Sau đây là một vài lỗi 404 sáng tạo từ các nhãn hàng, trong đó trang 404 của Coca-cola đươc đánh giá cao vì thông điệp sáng tạo.

 Coca-Cola

 
Coca-Cola: Thông điệp sáng tạo

TechCrunch

 
TechCrunch: Đầy hài hước

 Lego

 
Lego: Ngộ nghĩnh

 Angry Birds

 
Angry Birds

 Milkable



 
Milkable: Thông điệp dễ thương

 BRB (Be Right Burger)



 
BRB (Be Right Burger)

Homestar Runner


 
Homestar Runner

Bongdaplus.vn



Bongdaplus.vn

Với cách vận dụng thông minh lỗi 404 này, nhãn hàng có thể tạo ra được cảm xúc tốt ở nơi khách hàng của mình, có thể là hài hước, đáng yêu, ngại ngùng, thích thú… Đây là một trong những mục tiêu mới của truyền thông để được lưu giữ lại lâu hơn trong tâm trí khách hàng. Mục tiêu tạo ra phản ứng cảm xúc. Và cuối cùng, bạn đã thử xem trang 404 của Tiến chưa?

Source: PR Daily
Vietmarketer - Tienmarketingonline

Bài viết liên quan: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

FREE WORLDWIDE SHIPPING

BUY ONLINE - PICK UP AT STORE

ONLINE BOOKING SERVICE